PDA

View Full Version : สวัสดี save our sea


Free Willy
08-05-2011, 10:34
สวัสดีครับ พี่สายชลและพี่สายน้ำ

ไม่ได้เข้ามาที่นี่ซะนานน้านนาน แต่ก็ยังระลึกถึง คิดถึงพี่ทั้งสองอยู่นะครับ วันนี้ไปเห็นกระทู้เก็บอวนที่พัทยาใน pantip ที่ผมก็ไม่ได้เข้านานน้านนานแล้วเหมือนกันก็เลยตามมาที่นี่ครับ

ดูจากในรูปพี่สายชลแข็งแรงดีนะครับ แตกต่างจากที่เห็นครั้งหลังสุดบนเรือที่ไหนซักแห่ง ผมก็จำไม่ได้แล้ว (แสดงว่านานมากจริงๆ)

ผมไม่ได้ดำน้ำมาจะ 2 ปีแล้วครับ แต่ก็ยังอยู่ในวงการด้วยการเขียนบทความใน นสพ สยามธุรกิจ หน้า 26 ครับ คอลัมน์ SCUBA SPORT ครับ ไม่รู้มีใครเคยเห็นบ้างหรือเปล่า

Free Willy
08-05-2011, 10:37
อีกกิจกรรมที่เข้ามาแทนที่ในช่วงที่ผมหายจากการดำน้ำไปกคือไปเล่นดนตรีครับ

จะใครที่ไหนละครับก็ไปเล่นกับพี่หมู วงตาวันนั่นแหละครับ เป็นวงของนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ เล่นกันตามงานเลี้ยงรุ่นทั่วๆไปสนุกๆครับ

ในรูปนั่นกับพี่หมูเป็นงานเลี้ยงศิษย์เก่า 2 ปีที่ผ่านมา ภาพลักษณ์พี่เค้าอาจเปลี่ยนไปจากที่พี่สองคนเคยเห็นเพราะแกไปบวชมาครับ ผมก็เลยสั้น ตอนนี้ผมแกยาวขนาดตอนอยู่วง McIntosh ได้ครับ

กิจกรรมดนตรีก็ยังมีต่อเนื่องอยู่ครับ แต่ก็ยังคิดถึงการดำน้ำอยู่ ไว้จะหาโอกาสไปดำน้ำกับพี่ๆนะครับ

คิดถึงครับ

สายชล
08-05-2011, 10:49
สวัสดีจ้ะน้องฮง...พี่สองสายยังระลึกถึงน้องเสมอจ้ะ ยังคุยกันว่าน้องฮงเป็นอย่างไรบ้างหนอ และคิดถึงน้องแพรมาก ป่านนี้คงโตเป็นสาวสวยแล้วนะคะ


งานเขียนลงหนังสือไงม่แปลกใจ เพราะน้องฮงเขียนหนังสืออยู่แล้ว แต่เล่นดนตรีนี่สิ งงมากๆ พี่จะได้ดูคอนเสิร์ตของน้องฮงกับคุณหมูบ้างไหมคะ


เสียดายไม่ได้รับหนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ....ไม่ทราบว่ามี Website ไหมคะ จะได้ไปอ่านบทความดีๆของน้องฮงบ้าง...

Free Willy
08-05-2011, 10:56
สวัสดีจ้ะน้องฮง...พี่สองสายยังระลึกถึงน้องเสมอจ้ะ ยังคุยกันว่าน้องฮงเป็นอย่างไรบ้างหนอ และคิดถึงน้องแพรมาก ป่านนี้คงโตเป็นสาวสวยแล้วนะคะ

งานเขียนลงหนังสือไงม่แปลกใจ เพราะน้องฮงเขียนหนังสืออยู่แล้ว แต่เล่นดนตรีนี่สิ งงมากๆ พี่จะได้ดูคอนเสิร์ตของน้องฮงกับคุณหมูบ้างไหมคะ



ทีแรกอ่านข้อความพี่สายชลก็งงครับ ใครหว่า น้องแพร มานึกได้ว่าลูกสาวผมเอง ชื่อ "น้องไหม" ครับ เห็นเปล่าว่าไม่ได้เจอกันน้านานๆๆๆ จริงๆครับ

น้องไหมตอนนี้ใช้นางสาวแล้วครับ ไม่ได้เป็น ด.ญ. แล้ว ขึ้น ม 5 ปีการศึกษาใหม่นี้แล้วครับ คะยั้นคะยอให้เรียนดำน้ำก็ไม่เอา จะเต้น korean cover dance ท่าเดียว 55555555

ผมพอเล่นดนตรีได้นิดๆหน่อยๆครับ เล่นตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมก๊อกๆแก๊กๆเรื่อยมา มาเลิกลาไปตอนทำงานนี่แหละ พอพี่หมูชวนผมก็เลยโดนใส่

ถ้าพี่อยากดูจริงๆ เอา youtube นี่ไปชมก่อนนะครับ ขำๆสนุกๆครับ

http://www.youtube.com/watch?v=mVi0XLJSM1Q

สายชล
08-05-2011, 11:19
แห่ะๆ...เวลามันผ่านไปรวดเร็วจริงๆ และพี่สองสายก็แก่แล้วจริงๆค่ะ (ถามกันไปถามกันมาว่าลูกสาวน้องฮงชื่ออะไร แล้วก็มาลงตรงชื่อน้องแพร ซึ่งเป็นชื่อนักเรียน แทนที่จะเป็นน้องไหม) ขออภัยในชื่อลูกสาวนะคะน้องฮง


อย่างไรก็ฝากหอมน้องไหมด้วยนะคะ ช่วยบอกด้วยว่าป้าน้อยและลุงจ๋อมยังจำเด็กแก้มยุ้ย ช่างพูดช่างคุย แสนน่ารักได้ดี และอยากจะดูน้องไหมเต้น korean cover dance มาก


น้องฮงเล่นดนตรีขนาดออกวงโชว์ เล่นได้แน่นอย่างนี้ ไม่ใช่ก๊อกๆแก๊กๆแล้วล่ะค่ะ ต้องเรียกว่า "สุดยอด"...


ขอนำ youtube ที่นี่เลยนะคะ



mVi0XLJSM1Q

Free Willy
08-05-2011, 13:25
พี่สายชลครับ ฝากรูปล่าสุดของ น.ส.ศุภากร ลีลานุภาพ กับคุณแม่เค้า (ภรรยาผม) มาให้ดูครับ ไม่รูว่าจะพอมีเค้าตอนเด็กๆหรือเปล่า

ส่วนคลิปเล่นดนตรีนั่นจงใจฝากมาให้ดูเผื่อพี่สายน้ำดูแล้วจะเครื่องติดขึ้นมาบ้างครับ ได้ยินมาว่ามือพระกาฬเหมือนกันนี่ครับ

สายชล
08-05-2011, 14:17
ขอบคุณค่ะน้องฮง...น้องไหมกับคุณแม่ไม่ค่อยเปลี่ยนเลยนะคะ น่ารักเหมือนเดิมเลยค่ะ เห็นแล้วอยากกอดและหอมสักหลายๆที


คุณสายน้ำโยนกีร์ต้าให้ลูกสาวเล่นแทน ไม่ได้จับมาเล่นเองหลายปีแล้วค่ะ ครั้งสุดท้ายที่เห็นเล่นเครื่องดนตรี ก็คือเอา Ukulele ของลูกสาว มานั่งกระหน่ำ ให้ลูกสาวโวยวายเล่นค่ะ


แต่เมื่อครู่ ดูคลิปที่น้องฮงเล่นดนตรี ก็คงมีอาการมือไม้กระดิก....น้องอาจจะจุดเครื่อง ให้ดนตรีในหัวใจเขาติดขึ้นมาอีกครั้งก็ได้นะคะ เดี๋ยวให้เขามาคุยกับน้องฮงเองดีกว่า....

สายน้ำ
08-05-2011, 14:38
ไม่ได้จับกีต้าร์มาเกือบ 30 ปีแล้วครับ น่าจะลืมเกือบหมด หยิบ Uke ของลูกมาขยับเล่นๆ ยังมีนๆนิ้วแข็งไปหมด

ถ้าจะให้กลับมาฟื้นคืนชีพ คงต้องใช้เวลานานทีเดียวครับครูฮง ..... เอาง่ายๆ ดูคนอื่นเค้าเล่นสบายใจสบายตัวกว่ามั๊งครับ