ดูแบบคำตอบเดียว
  #2  
เก่า 12-01-2010
สายน้ำ's Avatar
สายน้ำ สายน้ำ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2009
ข้อความ: 12,439
Default


ขอบคุณน้อง Sky ที่ส่ง Clip เสียงรายการจากคลื่น 106 มาให้ตั้งแต่วันที่ 8 แต่ได้มาเปิดเมล์เอาวันที่ 9 และยุ่งๆกับการรับรองสมาชิกที่มาร่วมสังสรรค์ เลยยังไม่ได้ฟัง เพิ่งจะได้เปิดฟังเมื่อสักครู่นี้เอง ....

.... ดีเจผู้จัดรายการได้เกริ่นตั้งแต่เริ่มถึงเรื่องโครงการ SOS ผู้พิทักษ์ทะเล ของครอบครัวข่าวช่อง 3 และยังได้พูดแนะนำตัวน้อง Sky ว่า เป็นผู้ร่วมโครงการ SOS ของเขา

แต่ .... ในช่วงการสัมภาษณ์

น้อง Sky ก็ได้เล่าว่า เข้าร่วมโครงการเก็บขยะ/ตัดอวนกับ www.saveoursea.net ปีละหลายครั้ง และบางช่วง ดีเจยังเชิญชวนผู้ฟังให้เข้าไปชมภาพใน www.saveoursea.net ด้วย

แต่ ...... ในช่วงก่อนปิดรายการหลังจากตัดเสียงน้อง Sky ไปแล้ว ..... ดีเจได้พูดสรุปในตอนหนึ่งว่า .... www.saveoursea.net คือเว็บไซท์ในโครงการ SOS ผู้พิทักษ์ทะเลของเขา .....

ไร้จรรยาบรรณอย่างหาที่ติมิได้เลยครับ .....

ผมได้ copy ไฟล์ จะเอาไปเปิดให้ฟังกันในเรือ .... สมาชิกที่ไปด้วยกันตั้ง 27 คน ลองฟังกันดู และหลังจากฟังจบแล้ว ขอมติสักหน่อยนะครับว่าเราจะดำเนินการอย่างไรกันต่อไปดี

และขอบคุณน้อง Koy ด้วยนะครับ ที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม ....

เดี๋ยวผมจะลองโทร.ไปปรีกษา ท่านเอ๋ หรือ คุณวิชเยนทร์ มุตตามระ อดีตเลขานุการมูลนิธิเพื่อทะเล ที่เคยร่วมดำน้ำทำงานใต้ทะเลหลังสึนามิด้วยกันมานานพอสมควร และปัจจุบัน เข้าสู่วงการการเมืองไปแล้ว โดยทำหน้าที่เป็นเลขานุการ รมต.สาธิต อยู่ในขณะนี้ ซึ่งอาจจะได้รับคำแนะนำดีๆมาบ้างครับ

__________________
การเมืองไม่ยุ่ง มุ่งแต่รักษ์ทะเลไทยจ้า ....

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย สายน้ำ : 12-01-2010 เมื่อ 09:56
ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม